ปัจจัยพหุระดับการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งผลต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ชื่อปัจจัยพหุระดับการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งผลต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Publication Typeวิทยานิพนธ์/Thesis
Publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
Authorsเพชรา, ชาญฟั่น
Year of Publication2560
Publication LanguageTha
Degreeครุศาสตรมหาบัณฑิต
Levelมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
Placeพิษณุโลก
คำค้นหาการจัดบรรยากาศ, การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์, คณิตศาสตร์, ความสามารถในการให้เหตุผล, นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6, ป.6, ปัจจัยพหุระดับ
Citation Key465
รูปแบบ

application/pdf

Rights

@มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม