ปัจจัยพหุระดับการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งผลต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Primary tabs

Titleปัจจัยพหุระดับการจัดบรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งผลต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Publication Typeวิทยานิพนธ์/Thesis
Publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
Authorsเพชรา, ชาญฟั่น
Year of Publication2560
Publication LanguageTha
Degreeครุศาสตรมหาบัณฑิต
Levelมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
Placeพิษณุโลก
Keywordsการจัดบรรยากาศ, การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์, คณิตศาสตร์, ความสามารถในการให้เหตุผล, นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6, ป.6, ปัจจัยพหุระดับ
Citation Key465
Format

application/pdf

Rights

@มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม