ผลการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในกลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Primary tabs
Title | ผลการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในกลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
Publication Type | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม |
Authors | สุรินทร์, อ่อนกล |
Year of Publication | 2552 |
Publication Language | Tha |
Degree | ครุศาสตรมหาบัณฑิต |
Place | พิษณุโลก |
Keywords | กลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์, การเรียนวิทยาศาสตร์, ความสามารถในการคิด, นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6, ผลการสอน, ผลสัมฤทธิ์, วิจารณญาณ, แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟ |
URL | http://etheses.psru.ac.th/lib-irpsru/?q=th/node/977 |
Citation Key | 977 |
Format | application/pdf |
Rights | @มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |