ผลการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในกลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ชื่อผลการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในกลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Publication Typeวิทยานิพนธ์/Thesis
Publisherมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม
Authorsสุรินทร์, อ่อนกล
Year of Publication2552
Publication LanguageTha
Degreeครุศาสตรมหาบัณฑิต
Placeพิษณุโลก
คำค้นหากลุ่มสาระการเรียนรู่้วิทยาศาสตร์, การเรียนวิทยาศาสตร์, ความสามารถในการคิด, นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6, ผลการสอน, ผลสัมฤทธิ์, วิจารณญาณ, แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์แบบอินเตอร์แอกทีฟ
URLhttp://etheses.psru.ac.th/lib-irpsru/?q=th/node/977
Citation Key977
รูปแบบ

application/pdf

Rights

@มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ไฟล์แนบ: